Tháng 6,21,2017
» Chương trình - sự kiện » Chương trình Tôn vinh Doanh nghiệp Việt và Khảo sát truyền thông

Chương trình Tôn vinh Doanh nghiệp Việt và Khảo sát truyền thông

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngày 10/7/2016 vừa qua, Trung tâm chống hàng giả phối hợp với Liên hiệp Khoa học và Phát triển doanh nghiệp Việt Nam đã tổ chức chương trình Tôn vinh Doanh nghiệp Việt & Khảo sát Truyền thông, tại Nhà hát Bến Thành và được truyền trực tiếp trên kênh HTV1.

Đến tham dự có đại diện Văn Phòng Chính Phủ, Văn Phòng Quốc Hội, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương, Cục Quản lý Thị trường, Cục Sở hữu trí tuệ, Uỷ ban Thi Đua Khen Thưởng TP Hồ Chí Minh và khoảng hơn  200 doanh nghiệp trên cả nước tham dự.

Mở đầu buổi lễ, PGS – TS Nguyễn Văn Cường phát biểu: “ Đây là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần động viên, thúc đẩy các doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà sản xuất kinh doanh ở trong nước nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản trị, sản xuất kinh doanh tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt mang thương hiệu Việt đến mọi miền trong nước và quốc tế …”.

IMG_20160711_110020

PGS.TS. Nguyễn Văn Cường phát biểu tại buổi lễ

Chương trình Tôn vinh Doanh nghiệp Việt & Khảo sát Truyền thông nhằm hỗ trợ, nâng cao tính cạnh tranh, đồng thời ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển giá trị thương hiệu Việt lên tầm cao mới bằng sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Song song đó, biểu dương, ghi nhận công sức của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp với tài năng, bản lĩnh, sáng tạo, tâm huyết với sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập sâu rộng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng, đất nước.

IMG_20160711_104849

Những doanh nghiệp được vinh danh

Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn các doanh nghiệp luôn nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Chương trình được triển khai với quy mô toàn quốc, thực hiện với hình thức khảo sát, đánh giá và xét chọn trên cơ sở các hồ sơ doanh nghiệp gửi về tham dự chương trình kết hợp với các phương pháp đánh giá khoa học, khách quan dựa trên những tiêu chí như doanh số, thị phần, mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, sản phẩm đối với người tiêu dùng, cùng với một số tiêu chí khác như chấp hành pháp luật trong kinh doanh, hoàn thành nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ đối với người lao động./.