Trang chủ Tự giới thiệu Doanh nhân Bùi Hoàng Anh với phương châm “chậm mà chắc”

Doanh nhân Bùi Hoàng Anh với phương châm “chậm mà chắc”

DNĐVỞ bất kì giai đoạn nào, dù ở bất cứ nơi đâu thì con người chúng ta đều chọn cho mình một cách sống riêng, và mỗi người lại có cách phân bố quỹ thời gian một cách khác nhau, bao quát hay chi tiết, đơn giản hay phức tạp còn tùy thuộc vào tính cách của mỗi con người. Riêng với Dn. Bùi Hoàng Anh, anh luôn chọn cho mình cách sống và làm việc một cách thật khác biệt.Nhắc đến Doanh nhân Bùi Hoàng Anh thì những người biết anh điều xem anh là một quý ông thực thụ. Với ngành bất động sản thì cái tên của anh không còn xa lạ khi tên tuổi của anh gắn với nhiều đơn vị phân phối, anh vừa là người quản lý, vừa là người đào tạo, xây dựng mảng marketing và truyền thông cho nhiều sàn giao dịch lớn tại Tp. HCM

Cơ duyên đến với lĩnh vực bất động sản của anh cũng rất tình cờ, anh được một số người bạn là chủ sàn phân phối mời về tư vấn và phát triển mảng Marketing. Ngoài vấn đề về tâm lý chung khi thị trường còn đang rụt rè với bất động sản, khách hàng thời điểm này cũng chưa có thói quen tìm kiếm các sản phẩm bất động sản qua hình thức online. Bởi vậy, cách tiếp cận bằng Digital Marketing với nhóm khách hàng này là rất khó khăn. Cũng chính vì lý do ấy, anh luôn trăn trở, suy nghĩ thật nhiều phương hướng để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất, anh quyết tâm phải tìm ra lời giải đáp vì sao Digital Marketing lại khó tiếp cận khách hàng và làm cách nào để có thể tạo thói quen, niềm tin tưởng để khách hàng sử dụng dịch vụ. Hoàng Anh chia sẻ và cho biết, những sản phẩm đầu tiên anh phân phối thuộc dòng sản phẩm đất phân lô, dòng thổ cư, đất nền thuộc dân cư..v.v..Doanh nghiệp cần phải luôn trong tâm thế đối mặt với rủi ro, áp lực và bỏ công sức để chứng minh tâm huyết. Nếu không, ngay cả khi có những dự án tốt thì mình cũng không làm được gì, không ai ủng hộ và đấu thầu các dự án lớn mà doanh nghiệp đã xây dựng – tạo lập, đã là một chuyên viên làm marketing, mà lại là marketing bất động sản thì phải luôn tìm tòi cái mới, hướng phát triển mới để có thể đột phá và trở thành người dẫn đầu. Thị trường càng phát triển thì cơ hội càng nhiều, nhất là khi các nền tảng công nghệ mới ra đời thay thế dần các mô hình kinh doanh truyền thống, và quan trọng hơn là phải có tầm nhìn, có khả năng biến khó khăn trở thành cơ hội.

Huta Huỳnh | Sỹ Thanh

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here