Trang chủ Tự giới thiệu Barbershop Bố già – Chất lượng làm nên thương hiệu

Barbershop Bố già – Chất lượng làm nên thương hiệu

DNĐV – Với tiêu chí “chất lượng làm nên thương hiệu”, Barbershop Bố già luôn tạo ra các kiểu tóc từ cổ điển đến hiện đại, lịch lãm, sáng tạo được đông đảo khách hàng tin dùng, nhất là được giới trẻ 9x,2k ưa chuộng.

Bước chân vào Barbershop Bố già, bạn được trải nghiệm một không gian thư giãn dành riêng cho quý ông, không gian yên tĩnh đầy ấm cúng, với những người thợ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo của mình, sẽ không bao giờ làm khách hàng phải thất vọng. Không những thế Barbershop Bố già còn là nơi đào tạo nghề cho các bạn trẻ, giúp các học viên nuôi dưỡng đam mê và phát triển theo ngành nghề lâu dài. Ngoài ra Barbershop Bố già còn cho ra đời các dòng sản phẩm sáp wax vuốt tóc và dòng nước hoa mang thương hiệu DIY.

Sau vài năm gắn bó trên thị trường TP. Hồ Chí Minh, Barbershop Bố già không chỉ làm hài lòng khách hàng, ngày 28/5 vừa qua Barbershop Bố già vinh dự nhận danh hiệu “Top 100 Thương hiệu mạnh Châu Á – Thái Bình Dương” do Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á trao tặng.

Nguồn: Barbershop Bố già

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here