Trang chủ Tự giới thiệu CEO Nguyễn Thị Diễm My – Nữ Doanh nhân trẻ “Tâm –...

CEO Nguyễn Thị Diễm My – Nữ Doanh nhân trẻ “Tâm – tài”

DNĐVNguyễn Thị Diễm My – CEO Công ty Triệu Sơn dù trải qua nhiều thăng trầm trong kinh doanh. Nhưng với ý chí vươn lên và niềm đam mê làm đẹp cho cộng đồng, nữ doanh nhân trẻ đã sớm tạo dựng thương hiệu riêng cho mình khi tuổi đời còn rất trẻ.

Nguyễn Thị Diễm My – CEO Công ty Triệu Sơn

Nghề chọn người

Với nhiều doanh nhân thì kinh doanh như là một cơ duyên, đối với Nguyễn Thị Diễm My – Giám đốc Công ty Triệu Sơn cũng vậy. Từ khi còn là sinh viên trường  Sư phạm, cô gái trẻ đã sớm có ước mơ khát vọng mang lại kiến thức cho nhưng thế hệ mai sau, với sự ham học hỏi cùng nhiệt huyết cháy bỏng Diễm My trở thành một cán bộ đoàn, cán bộ lớp tham gia các phòng trào tiêu biểu của Sinh viên Việt Nam, tiêu biểu như: Tự hào biển đảo Việt Nam, xuân từ thiện, mùa hè xanh, trung thu cùng trẻ em nghèo…. Qua những lần trải nghiệm thực tế và tiếp xúc với nhiều phụ nữ ở các vùng miền, Diễm My nhận thấy nhu cầu làm đẹp tại nhiều nơi trên cả nước vẫn còn thiếu thốn rất nhiều. Chính những điều đó lại đau đáu trong lòng cô gái trẻ, khiến chị quyết tâm theo đuổi niềm đam mê, nhằm mang lại những sản phẩm làm đẹp phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ Việt.

Diễm My (ở giữa) tham gia nhiều phong trào tiêu biểu dành cho sinh viên

Sau khi ra trường, mặc dù tốt nghiệp loại giỏi và được rất nhiều đơn vị hàng đầu mong muốn về làm việc nhưng Diễm My đã quyết định bén duyên với công ty truyền thông thời điểm đó, với mục đích nhằm mang những kiến thức về sức khỏe và làm đẹp đến gần hơn với các tỉnh thành, vùng miền còn khó khăn trên cả nước. “Mình còn trẻ nhưng thích làm đẹp cho mình, cho người khác nên quyết định mang cái đẹp đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng và không ngừng học hỏi, trau dồi để áp dụng những công nghệ mỹ phẩm tiên tiến trên thế giới về Việt Nam” – Diễm My chia sẻ.

Mang sức khỏe sắc đẹp đến với cộng đồng

Từ đó, Diễm My đã quyết tâm đầu tư thời gian, công sức để nghiên cứu về dòng mỹ phẩm làm đẹp chất lượng mà lại phù hợp với làn da của mọi phụ nữ Việt Nam. Giữa năm 2016, với những kiến thức về làm đẹp cùng những học hỏi trải nghiệm trong thời gian làm tại công ty truyền thông, Diễm My đã quyết tâm đầu tư, nghiên cứu và áp dụng các công nghệ sản xuất tại Hàn Quốc vào Việt Nam để xây dựng nên Công ty Triệu Sơn – một đơn vị chuyên gia công và các dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, chất lượng.

Với khát vọng vươn mình trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt, công ty Triệu Sơn đã không ngừng nổ lực để đưa thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp và giá thành  phù hợp với mọi đối tượng chị em phụ nữ trên mọi miền Tổ Quốc, phương châm kinh doanh lấy chất lượng của sản phẩm là tiêu chí hàng đầu.

Mỗi người đến với Diễm My và công ty Triệu Sơn đều được xem như một gia đình

Mỗi người đều có một phương châm và cách thức kinh doanh riêng nhưng với Diễm My, chị luôn dành tình yêu để đối xử với khách hàng và hệ thống của mình. Mỗi người khi tìm đến chị và công ty thì chị đều xem như một gia đình, bởi chị nghĩ: “chỉ khi xem khách hàng và hệ thống là những người thân thật sự thì mới có thể hy vọng họ hết lòng cùng mình phát triển”. Chính sự quyết đoán và quyết tâm theo đuổi niềm đam mê mà Công ty Triệu Sơn, từ một thương hiệu mới đã dần trở thành một thương hiệu lớn mạnh hàng đầu về gia công và cung cấp các dòng mỹ phẩm, được mọi đối tác khách hàng và mọi lứa tuổi phái đẹp chào đón thân thiện và đánh giá cao về sự uy tín, sự an toàn và chất lượng.

Nữ Doanh nhân trẻ “Tâm – tài”

Có rất nhiều thước đo cho những thành công, nhưng với nữ doanh nhân trẻ này thì thành công trước hết là “sinh” ra các dòng mỹ phẩm an toàn cho phái đẹp và điều quan trọng các sản phẩm đều kết tinh từ nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp khác từ các nước trên thế giới.

Nữ doanh nhân trẻ Tâm – tài

Diễm My luôn có quan niệm “Hữu xạ tự nhiên hương” và xem đây như là triết lý kinh doanh của mình khi bắt đầu có mặt trên thị trường. “Một khi chất lượng tốt thì tự nhiên người tiêu dùng, khách hàng sẽ tự tìm đến” – Diễm My tâm sự thêm.

Diễm My tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo

 Ngoài 25 tuổi, nếu so với những cô gái cùng độ tuổi thì suy nghĩ và tư tưởng trong kinh doanh của Diễm My đã “già” hơn rất nhiều. Vì thế mà có không ít bạn trẻ phải ngưỡng mộ và tìm đến Diễm My như là người truyền lửa cho sự đam mê kinh doanh và lập nghiệp. Không chỉ là người có tài, Diễm My còn là một người có tâm, có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.  Mặc dù bận trăm công nghìn việc nhưng chị vẫn luôn là người tiên phong đi đầu trong công tác từ thiện, nhân đạo…chia sẻ tấm lòng với những người khó khăn hơn mình. Đó chính là giá trị nhân văn được tạo dựng từ tấm lòng, niềm đam mê, nhiệt huyết của cô gái trẻ “tâm, tài” và khiến cho không ít người phải ngưỡng mộ.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here